Chuối: loại trái cây tốt nhất cho mái tóc

Chuối: loại trái cây tốt nhất cho mái tóc

Chuối: loại trái cây tốt nhất cho mái tóc

Lối sống, lựa chọn chế độ ăn uống và thái độ vô tư đối với tóc của chúng ta dẫn đến tóc khô, xơ rối và hư tổn. Cùng với đó, thường xuyên căng thẳng và môi trường có hại cũng là yếu tố khiến mái tóc kém khỏe mạnh.

Chuối: loại trái cây tốt nhất cho mái tóc

Để chăm sóc tóc hư tổn, mọi người thường áp dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có tông màu, nhưng lại quên sử dụng một trong những loại tiết kiệm nhất, dễ kiếm nhất đã có sẵn bên mình. Đó chính là quả chuối.

Chuối có nhiều nguyên tố dinh dưỡng như một nguồn vitamin, magie, kali và silic tuyệt vời giúp phục hồi tóc hư tổn. Gói chăm sóc chuối dành cho tóc được coi là một siêu dưỡng chất tự nhiên giúp tạo độ bồng bềnh cho tóc, tăng độ bền và cải thiện khả năng quản lý của tóc.

Mặt nạ tóc bằng chuối cũng có hiệu quả cao trong việc điều trị và ngăn ngừa gàu do đặc tính kháng khuẩn của nó. Hãy cùng xem xét một số loại mặt nạ chuối siêu hiệu quả thực sự làm cho mái tóc của bạn trở nên bóng mượt.

Một loại mặt nạ tóc siêu hiệu quả nhanh chóng mà bạn có thể làm tại nhà khi đang gặp khó khăn về thời gian. Tạo thói quen sử dụng gói ủ tóc 2 tuần 1 lần, điều quan trọng là phải nuôi dưỡng tóc và cung cấp cho chúng sự đối xử xứng đáng.

Công thức thứ nhất: Chuối + dầu oliu + gel lô hội

Một hỗn hợp tự làm tuyệt vời mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà bằng cách trộn 1 quả chuối chín với 1 thìa dầu ô liu và 1 thìa gel lô hội.

Xay thật nhuyễn trong máy trộn, tạo thành hỗn hợp sền sệt và thoa đều lên tóc. Giữ nó trong 20-30 phút và gội sach bằng nước ấm. Đừng lo nếu chuối dính vào tóc, bạn có thể gội 1 hoặc 2 lần để chuối ra khỏi tóc hoàn toàn.

Công thức thứ hai: Chuối + nước cốt chanh + dầu xả + dầu oliu + sữa đông + tinh dầu oải hương

Một cách khác mà bạn có thể thử tại nhà để khắc phục tóc khô và xơ rối là lấy một thìa dầu xả, nửa quả chuối nghiền, một thìa nước cốt chanh, một thìa dầu ô liu, 2 thìa sữa đông và 2-3 giọt tinh dầu oải hương.

Trộn tất cả những thứ này lại với nhau để làm mặt nạ. Giữ nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch. Điều này sẽ mang lại cho bạn mái tóc mượt mà và sáng bóng ngay lập tức.

Công thức thứ ba: Chuối + bơ + dầu oliu

Một mặt nạ tóc hiệu quả khác bằng chuối là trộn 1 quả chuối chín với 1 quả bơ chín và 2 thìa dầu ô liu. Đắp mặt nạ lên da đầu và các sợi tóc của bạn và để yên trong 15 phút. Sau đó gội sạch bằng nước ấm.

Tóc được xử lý quá mức có thể dẫn đến rụng tóc do các hóa chất độc hại có trong thuốc nhuộm và các sản phẩm tạo kiểu tóc. Vì vậy, hãy chọn sản phẩm tạo kiểu tóc một cách khôn ngoan và tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chăm sóc tóc nhiều hơn vào mùa hè và sử dụng mặt nạ tóc tự chế bằng cách trộn chuối với các thành phần tự nhiên này để dưỡng ẩm cho tóc và ngăn ngừa gãy rụng.

 

https://thucphamchucnangnhapkhau.com/?product=vien-uong-ho-tro-moc-toc-best-biotin-supplement-ex-90-vien-nhat-ban

Quý khách hàng quan tâm Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc Best Biotin Supplement EX 90 viên Nhật Bản – Nhật Bản vui lòng inbox Fanpage,

Hotline: 098.111.5096098.111.3330 (Sỉ) để được tư vấn chi tiết

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Gico

GPKD số: 0109908093 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 17/02/2022

Địa Chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.