Dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt khỏe mạnh

Dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt khỏe mạnh

Dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt khỏe mạnh

Dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt khỏe mạnh
Nam giới cần chăm sóc, khám định kỳ để đảm bảo tuyến tiền liệt hoạt động tốt

Tần suất đi tiểu bình thường, không buốt và không có cảm giác đau khi giao hợp là những dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt hoạt động tốt.

Tuyến tiền liệt có vai trò kiểm soát tiểu tiện, xuất tinh và tạo tinh dịch. Do đó, các chuyên gia y tế khuyến cáo nam giới cần chăm sóc, khám định kỳ để đảm bảo cơ quan này khỏe mạnh, ngăn ngừa các rối loạn. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt hoạt động tốt.

Đi tiểu với tần suất bình thường

Một trong những triệu chứng phổ biến của u xơ hoặc phì đại tuyến tiền liệt (BPH) là đi tiểu thường xuyên, nhất là vào ban đêm. Nhiều nghiên cứu cho thấy, tuyến tiền liệt của người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ có xu hướng phát triển lớn hơn và bắt đầu đẩy vào bàng quang. Điều này có thể khiến người bệnh dễ đi tiểu thường xuyên hơn.

Nếu nam giới không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào về tần suất đi tiểu hoặc không thấy mình đi vệ sinh thường xuyên hơn vào ban đêm, thì đó là dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt của vẫn khỏe mạnh.

Nước tiểu không có màu lạ

Ở người khỏe mạnh, nước tiểu có màu từ vàng nhạt đến vàng. Màu sắc này bắt nguồn từ sắc tố urochrome. Nước tiểu không màu là do người đó đã uống nhiều nước hoặc thuốc lợi tiểu. Nước tiểu có màu nâu hoặc mật ong đậm có thể là dấu hiệu của mất nước và các vấn đề về gan. Trong một số trường hợp, nếu nam giới nhận thấy nước tiểu có máu hoặc vẩn đục thì có thể do nhiễm trùng trong bàng quang hoặc tuyến tiền liệt.

Không bị rối loạn cương dương

Tuyến tiền liệt khỏe mạnh sẽ duy trì sự cương cứng trong giao hợp. Theo các chuyên gia y tế, phì đại tuyến tiền liệt không phải lúc nào cũng gây ra rối loạn cương nhưng hầu hết nam giới mắc bệnh này đều có nguy cơ gặp trục trặc khi quan hệ.

Dấu hiệu cho thấy tuyến tiền liệt khỏe mạnh
Tuyến tiền liệt khỏe mạnh sẽ duy trì sự cương cứng trong giao hợp

Không đau khi xuất tinh

Một trong những chức năng chính của tuyến tiền liệt là tiết ra chất lỏng trộn với tinh dịch để bảo vệ các tế bào tinh trùng. Do đó, tuyến tiền liệt khỏe là khi phái mạnh không có cảm giác đau khi xuất tinh. Nếu nam giới bị đau hoặc khó chịu khi xuất tinh, hãy đến bệnh viện để khám.

Không có cảm giác nóng rát khi đi tiểu

Bệnh nhiễm trùng ở tuyến tiền liệt có thể gây ra tình trạng đi tiểu buốt. Theo các chuyên gia y tế, nguyên nhân là do vi khuẩn từ bàng quang di chuyển đến tuyến tiền liệt gây viêm.

Không bị testosterone thấp

Khi nam giới lớn tuổi, nồng độ testosterone trong máu bắt đầu giảm, gây mất cân bằng nội tiết tố. Tình trạng này có thể dẫn tới nguy cơ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Lượng testosterone thấp có khả năng gây rối loạn cương dương, thiếu ham muốn tình dục và khó ngủ.

Quý khách hàng quan tâm: Viên uống tăng cường sinh lý nam lục thú vương Rukujuo – HOKOEN Nhật Bản vui lòng inbox Fanpage,

Hotline: 098.111.5096098.111.3330 (Sỉ) để được tư vấn chi tiết

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Gico

GPKD số: 0109908093 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 17/02/2022

Địa Chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.